-->

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Tải Game Ai Là Triệu Phú Offline

Tải game ai la trieu phu offline 1.3.0 crack về chơi trên máy tính


Tai game ai la trieu phu offline

Tai game ai la trieu phu offline 1.3.0 về máy tính từ game14.org để có thể chơi game ai là triệu phú tiếng Việt 2013 offline hoàn toàn miễn phí khi không có mạng internet.

Được mô phỏng theo GameShows Ai là triệu phú một trong những trò chơi truyền hình được yêu thích nhất trên VTV3, với phiên bản game ai là triệu phú 1.3.0 chạy trên PC bạn sẽ được thưởng thức những giây phút sống động đầy thử thách nhưng cực kỳ hấp dẫn.

Về cách chơi không khác gì với GameShows thật sự, hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm khách quan 4 lựa chọn với 3 quyền trợ giúp: 50/50, gọi điện thoại cho người thân, hỏi ý kiến khán giả trong trường quay và quyền ngưng cuộc chơi ở mốc bất kỳ để bảo toàn số điểm thưởng đang có.

Tai game ai la trieu phu offline

Với giao diện đồ họa sống động, âm thanh đa phương tiện với lời dẫn chương trình thật của MC Lại Văn Sâm, game ai la trieu phu offline 1.3.0 thật sự là một phần mềm vừa chơi vừa học thú vị nhất là cho các bạn học sinh – sinh viên dùng cho ôn luyện kiến thức.

Để tăng thêm tính hấp dẫn của trò chơi kể từ bản 1.3.0 tác giả đã đưa thêm chức năng thi vòng loại dành cho hai người trước khi vào chơi thật sự (chức năng chơi 2 người trên giao diện khởi động) với nội dung sắp xếp các từ thành câu hoàn chỉnh trong thời gian khống chế là 20 giây khá thú vị.

Ngoài ra bạn có thể nhập thêm câu hỏi mới cho ngân hàng câu hỏi bằng chức năng thêm câu hỏi trên giao diện tương tác.

Tai game ai la trieu phu offline

Kinh nghiệm: Vì câu hỏi mặc định trong chương trình bao gồm rất nhiều các lĩnh vực khác nhau, cho nên đối với các bạn học sinh muốn sử dụng chương trình để ôn luyện kiến thức theo từng chủ để hay bộ môn riêng thì có thể làm như sau:

1.Vào hai đường dẫn C:\Program Files\Ai la trieu phu\dataC:\Program Files\Ai la trieu phu\user để tìm tới hai tập tin chứa dữ liệu câu hỏi là DaUser.ntnDatabase.ntn.

2. Xóa hết nội dung hai tập tin này và lưu lại.

3. Sử dụng chức năng thêm câu hỏi để nhập câu mới theo chủ đề hay bộ môn mình cần (nhập theo chuẩn tiếng việt VNI).

Link tai game ai la trieu phu offline về máy tính: http://www.mediafire.com/ALTP-1.3.0_Game14.Org

Lưu ý: Cài đặt game xong, khi chạy nếu bạn mà gặp phải lỗi "Run-time error 75: Path/File access error" thì bạn chỉ cần chạy chương trình với quyền admin (Run as adminstrator) là được.

Chia sẻ cho bạn bè cùng download game về chơi nếu thấy hay nhé! Chúc vui!

- wWw.Game14.Org -

Từ khóa: tải game ai là triệu phú offline 1.3.0


Tải Thêm Game Hay Khác