-->

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Tải Game Hugo Miễn Phí Cho Điện Thoại

Miễn phí tai game hugo cho điện thoại di động.


tai game hugo mien phi cho dien thoai

Tải game hugo miễn phí cho điện thoại di động, download game hugo hay nhất cho pc tại game14.org - trang tải game miễn phí game hay cho điện thoại và pc.

Hugo là nhân vật đang được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích và tìm kiếm game hugo về chơi trên pc cũng như tải game về cho điện thoại di động. Nếu bạn đã từng xem, chơi game show hugo và những người bạn trên truyền hình Hà Nội từ hồi những năm 2003 đến 2006 thì không nên bỏ qua phiên bản game hay này do game14 cung cấp.

Tải game hugo miễn phí


Anh chàng hugo tốt bụng đang sống yên ổn cùng người vợ sinh đẹp của mình thì gia đình anh bị mụ phù thủy Scylla độc ác hãm hại. Mụ ta đã bắt đi người vợ mà anh hằng yêu quý nhằm lợi dụng và sai khiến hugo. Nhưng hugo không dễ bị mắc lừa, anh đã lên đường giải cứu người vợ của mình khỏi mụ phù thủy độc ác với sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình của những người bạn trong khu rừng. Các bạn hãy giúp anh ấy giải cứu vợ là Hugo Lena và bọn trẻ để gia đình Hugo được đoàn tụ nhé!

Ngoài phiên bản game hugo cho pc mà game14.org đã giới thiệu từ trước thì các bạn có thể tải game về điện thoại di động để chơi thông qua 1 trong 2 cách sau:

1. Tải game qua sms:
Tải về máy với cú pháp: TNG 104274 gửi 8041
Cú pháp gửi tặng bạn bè: TNG 104274 SĐT gửi 8141
2. Tải game trực tiếp: Tại đây (Hugo.jar)


Tải Thêm Game Hay Khác