-->

Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Tải Game Angry Birds Star Wars

Tải game angry birds star wars full crack bản patch miễn phí, tai game anggry birds star wars cho android, download phiên bản star wars xô đổ mọi kỷ lục của Rovio


Hãng Rovio đã bắt đầu cho người dùng tai game về các phiên bản Angry Birds Star Wars cho Android, iOS, Windows Phone và PC.

angry birds star wars

Angry Birds Star Wars có đồ họa đẹp mắt với các chú chim mới lạ đóng vai trò các nhân vật anh hùng trong phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao). Chẳng hạn như Han Solo (chú chim màu vàng tạo ra một luồng gió để đập xuống mục tiêu), Luke Skywalker (chú chim màu đỏ sử dụng gươm ánh sáng để chém đối thủ), R2-D2 và C-3PO (tạo ra vụ nổ điện), Chewbacca (con chim có lông tròn tạo ra số lượng lớn bản sao của mình để phá vỡ nhiều thứ hơn) và Jedi (đội mũ trùm đầu Obi-Wan Kenobi và dùng lực để bắn hạ các tòa nhà).

Nội dung game nói về một nhóm các loài chim nổi loạn chống lại mối đe dọa thiên hà: Đế quốc Pigtroopers gồm các chú heo tàn ác. Khung cảnh trong Angry Bird Star Wars được bố trí như trong phim Star Wars với các trạm vũ trụ, tàu không gian của những chú lợn bay xung quanh hành tinh, hay các tòa nhà phủ trắng băng tuyết như hành tinh tuyết Hoth trong The Empire Strikes Back.

Với đồ họa ấn tượng và mượt mà, nhạc nền phim Star Wars hấp dẫn, các chú chim được trang bị các vũ khí mới lạ cùng hơn 80 màn thử thách, Angry Birds Star Wars có lẽ sẽ lôi cuốn người chơi và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

Sau khi ra mắt vào tháng 12 năm 2009, "Angry Birds" đã cất cánh và nhanh chóng trở thành một hiện tượng game với nhiều hoạt động “ăn theo” từ tranh ảnh, thú nhồi bông, đồ chơi, quần áo và các sản phẩm phụ. Tính đến thời điểm hiện tại, tựa game này này đã đạt dấu mốc 1 tỷ lượt tải về trên toàn thế giới. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều tựa game mới như "Draw Something", "Words with Friends" và "Letterpress" xuất hiện khiến cho sức hút của "Angry Birds” đang dần giảm sút.

Vào ngày 08 tháng 11, cha đẻ của tựa game "Angry Birds" có trụ sở tại Phần Lan là Rovio đã phát hành phiên bản mới của trò chơi mang tên "Angry Birds: Star Wars", là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa lối chơi cổ điển đầy mê hoặc dễ gây nghiện của Angry Birds với cốt truyện hùng tráng của tác phẩm "Star Wars" hay còn gọi là “Chiến tranh giữa các vì sao”. Phiên bản "Angry Birds: Star Wars" chắc chắn sẽ trở thành một cú hích lớn nhằm đem thương hiệu “những chú chim nổi giận” trở lại. Game sẽ được phát hành trên các hệ điều hành di động phổ biến là iOS, Android và cả Windows Phone 8.

Cốt truyện như phim của "Angry Birds: Star Wars"

Phiên bản mới của tựa game “Angry Birds” sẽ được xây dựng trên một nền cốt truyện có chiều sâu và hoành tráng hơn rất nhiều. Dựa theo phong cách “Star Wars” nổi tiếng một thời, Rovio đã khéo léo lồng các nhân vật cũ của mình trong một kịch bản mới. Kẻ thù của những chú chim là “lợn xanh” vẫn sẽ đóng vai ác nhưng với một diện mạo khác là Storm Trooper hay Tusken Raider, đó là những kẻ “hủy diệt” thật sự. Còn ngược lại, những chú chim cũng có sự thay đổi khi hóa thân thành các nhân vật chính diện. Cụ thể, chú chim màu đỏ là Luke Skywalker, chim màu đen là Obi Wan Kenobi.

Nếu bạn đã từng yêu mến loạt phim "Star Wars", thì cốt truyện của game sẽ có rất nhiều điểm tương đồng. Nhiệm vụ của những chú chim là đánh bại nhiều kẻ thù khác nhau của đội quân Force. Nhưng những “tên lợn xấu xa” không bao giờ chịu đầu hàng một cách dễ dàng. May mắn thay, các nhân vật chính của chúng ta sẽ được trang bị nhiều kỹ năng đáng giá, sử dụng tùy thuộc từng tình huống khác nhau. Hoàn thiện mỗi màn chơi, bạn sẽ tiếp tục gặp những thử thách khó và thú vị hơn.

Gameplay

Phần đầu tiên của câu chuyện diễn ra trên Tatooine, nơi mà người chơi phải hoàn thành một loạt các thử thách nhỏ với vai trò tập làm quen là chính. Nhân vật quen thuộc đầu tiên người chơi được điều khiển là Red Bird (chú chim màu đỏ) hay còn có tên gọi trong game là Luke Skywalker. Mục tiêu của bạn sẽ phải cố gắng tiêu diệt “lợn” Tusken Raider. Sau đó, bạn sẽ được làm quen tới chú chim màu đen hay còn gọi là Obi Wan Kenobi, với năng lực khuếch đại sức công phá cực kỳ hữu dụng. Người chơi sẽ phải đối mặt với đội quân Storm Trooper đông đảo, có thể sử dụng súng trường Blaster rất nguy hiểm.

Những màn đầu của "Angry Birds: Star Wars" diễn ra khá dễ dàng, thậm chí còn đơn giản hơn so với phiên bản "Angry Birds" gốc, nhưng độ khó sẽ tăng lên nhanh chóng. Kẻ thù sẽ được củng cố về mặt quân số khá dày đặc với các loại súng laser có tốc độ bắn nhanh.

Sau khi trải qua nhiều màn chơi, Luke sẽ có thể được gia tăng sức mạnh của mình, đơn cử ngay khi chuẩn bị chạm vào chướng ngại vật, người chơi chỉ cần chạm vào màn hình, nhân vật Luke sẽ “tuốt” gươm ánh sáng và “dọn dẹp” sạch sẽ để mở đường. Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng gươm ánh sáng để làm chệch hướng tia laser từ các súng Blaster khi nó được bắn về phía Luke. Và sau khi đã trải qua nhiều màn chơi, những chú chim của bạn sẽ được thăng cấp và biến thành hiệp sĩ Jedi. Trong màn chơi cuối cùng của phần chơi Tatooine, người chơi với vai trò là Han Solo, sẽ phải vượt qua thử thách tiêu diệt toàn bộ các Storm Trooper.

Khác với bản "Angry Birds” gốc với địa hình trên mặt đất, phiên bản mới “Star Wars" có thêm yếu tố trọng lực của vũ trụ (bạn sẽ thấy quen thuộc nếu đã từng chơi qua "Angry Birds: Space”). Vì vậy, ngoài sự tính toán để ngắm bắn một cách chuẩn xác, yếu tố chiến thuật giờ đây cũng vô cùng quan trọng. Người chơi sẽ cần hình dung trong đầu và tính toán cẩn thận quỹ đạo bay biến đổi do môi trường trọng lực gây ra. Nếu xử lý tốt, bạn hoàn toàn có thể tiêu diệt 2 đến 3 mục tiêu cùng lúc bằng 1 phát bắn chính xác.Về sau, độ khó của các màn chơi mang rất nhiều tính thử thách, bạn sẽ phải vận dụng khả năng quan sát rất tốt nhưng có nhiều màn chơi phải chơi đi chơi lại vài lần mới có thể qua được.

Một số tính năng nhỏ của game tỏ ra rất hữu ích chẳng hạn như chạm để phóng lớn hoặc thu nhỏ. Người chơi có thể phóng to để xem toàn bộ khung cảnh màn hình hoặc thu nhỏ để quan sát kỹ hơn các chướng ngại vật trong màn chơi. Ngoài ra, với số lượng 80 màn chơi cùng 40 màn có thể unlock về sau, "Angry Birds: Star Wars" sẽ không khiến bạn phải “cụt hứng” vì “phá đảo” game quá nhanh.

Đồ họa và âm thanh

Đồ họa “dễ thương” của game không có gì phải phàn nàn. Mặc dù chỉ sử dụng nền 2D nhưng các chuyển động của nhân vật trong "Angry Birds: Star Wars" vẫn tạo được nét hấp dẫn và thu hút người chơi. Các chuyển động khi Luke rút gươm ánh sáng và cắt rời các chướng ngại vật đều rất mịn màng và tạo cảm giác hứng khởi. Cảnh nền của game, hay các nhân vật được xây dựng theo phong cách “Star Wars” ngộ nghĩnh nhưng cũng rất chân thật. Vì là một game tương đối nhẹ, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức "Angry Birds: Star Wars" mà không gặp phải bất cứ một lỗi lag hay giật hình nào.

Bản nhạc chủ đề của "Star Wars" được khéo léo lồng ghép cùng "Angry Birds” giúp đem lại một cảm giác rất phấn khích trước mỗi màn chơi. Hay mỗi lần bạn thất bại, một “chú lợn” Darth Vader sẽ xuất hiện khịt mũi trêu tức bạn trông rất “buồn cười”. Các hiệu ứng âm thanh trong game cũng có sự đầu tư tốt về mặt chất lượng. Tiếng những chú chim rơi sau khi va chạm hay nhạc nền đều mang lại một cảm giác thú vị.

Kết luận

"Angry Birds: Star Wars" không thể coi là một tựa game hoàn toàn mới nhưng những đầu tư về lối chơi, cốt truyện game cùng nền đồ họa đẹp mắt, âm thanh lôi cuốn sẽ tiếp tục giúp Rovio chiếm được cảm tình của nhiều người. Tuy nhiên, với độ khó tương đối sẽ gây nhiều khó khăn đối với trẻ nhỏ, đối tượng chính mà trò chơi hướng đến.

Link tải game Angry birds star wars [Patch Full Game cho PC]

http://www.mediafire.com/?xys33r21o3zqhpz

Hướng dẫn:

Hướng dẫn cách patch full game: Mấy bạn down về giải nén ra 2 file AngryBirdsStarWarsInstaller_1.0.0.exe và thư mục Patch.
Đầu tiên, là kick vào file AngryBirdsStarWarsInstaller_1.0.0.exe để cài đặt. Xong rồi
các bạn vào thư mục patch copy file angry.birds.all-patch.offline.v1.3.exe vào thư mục mà bạn đã cài.Sau đó kick vào angry.birds.all-patch.offline.v1.3.exe trong thư mục cài game hiên lên 1 cái bảng sau đó kick vào chữ Patch hiện lên cửa sổ thì chọn AngryBirdsStarWars.exe là ok.
Cuối cùng vào game kick vào Activate Full Game điền ABCD-EFGH-IJKL-MNOP sau đó kick vào Register thế là xong  Các bạn có thể update phiên bản Angry Bird Star Wars mới nhất từ NXS khi có

Ngoài ra các bạn cũng có thể xem và tải game Angry birds star wars HD v1.0.0 cho android tại đây

http://vozforums.com/showthread.php?t=3031708

Tags: angry birds star wars


Tải Thêm Game Hay Khác