-->

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Tải Game Crayon Physics Deluxe Full Crack

Tải Game Crayon Physics Deluxe Full Crack, download game crayon physics deluxe miễn phí link MF, game trí tuệ hay nhất chơi trên PC, tải game download minigame free

game hay

Tải game hay có thể nói không phải vô tình “ăn may” mà Crayon Physics Deluxe của Kloonigames lại đoạt giải quán quân của igf. Để mô tả hơn về game hay này, mời bạn tham khảo đoạn trích dẫn bên dưới, được trích lại từ tạp chí PC World Games

"Thành công mà CPD giành được không phải là đồ hoạ, âm thanh mà nằm ở cách chơi vốn rất đơn giản nhưng lại đa dạng và biến hoá dựa vào các định luật vật lý tự nhiên, tai game. Nhiệm vụ chính của người chơi là tìm mọi cách để di chuyển một quả banh chạm vào một ngôi sao được bố trí cố định trong màn chơi. Điều thú vị là để di chuyển quả banh này, bạn sẽ tự tay “vẽ” (thao tác qua chuột) các vật dụng cũng như thiết lập các công tắc dựa vào định luật vật lý như đã nêu. Ví dụ, để quả banh nằm gọn trong một bàn cân có thể phóng được lên cao với được đến ngôi sao, bạn phải vẽ một tảng đá lớn nằm đè lên bàn cân còn lại để tạo lực. Hay để nối hai thùng gỗ nằm cách nhau bạn phải vẽ dây nối, ròng rọc để chúng hoạt động…"

Thú vị quá phải không? Tuy nhiên phần nhạc lặp lại nhiều lần có thể sẽ khiến bạn xao lãng đấy (du dương quá mà). Nếu bạn muốn thử trí tưởng tượng của bạn trong game hay qua các hình vẽ để giải quyết vấn đề tưởng chừng như đơn giản này, hãy thử tải game về và chơi xem nhé. Ở đây cần phải lưu ý với bạn 1 điều khi đã chơi game qua hết 7 đảo, đó là bạn cần kiếm 120 ngôi sao (lượm được ở từng vòng) để có thể đến đảo cuối cùng, tuy nhiên nếu bạn chơi đúng thì mỗi vòng chỉ được 1 ngôi sao, tổng cộng bạn cũng chỉ có hơn … 70 sao, vậy thì làm sao? Bí quyết cho bạn: mỗi vòng như vậy bạn có thể thu tối đa là 2 ngôi sao lận đấy, có như vậy bạn mới đủ 120 ngôi sao chứ, hehe, hãy cố gắng tìm ra cách giải sao cho được nhận là awesome solution nhé.

Tính năng
Awesome physics
Over 70 levels
Easy to use level editor
And more...

Cấu hình yêu cầu
Windows XP/Vista/7
DirectX 9
CPU 1 GHz
RAM 512 MB

Link tải game crayon physics deluxe full crack

Crayon Physics Deluxe v51:

http://www.mediafire.com/?n855j03wwnd0gmw

Crayon Physics Deluxe v53:

http://www.mediafire.com/?89sbr85c1mmlcia

Ba bộ level riêng(trên 1000 level):

http://www.mediafire.com/?gal5n6j4r0ita88

Crack:

http://www.mediafire.com/?bk14q2x0jysqrvq

Pass all: up_by_bilideptrai_vn-zoom

Ngoài ra các bạn cũng có thể download game hay crayon physics deluxe bản portable tại đây (chơi luôn mà không cần phải cài đặt)

http://www.mediafire.com/?ug53mo3ranj

Pass: nCandy

Xem video về game hay crayon physics deluxe


Tags: game crayon physics deluxe full crack


Tải Thêm Game Hay Khác